BÁN CĂN HỘ CC TỨ HIỆP PLAZA 125M, 3 NGỦ, 2WC, GIÁ 3.05 TỶ, TIỆN TÍCH, THIẾT KẾ ĐẸP.

Giá: 19.2 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Đường Pháp Vân, Tứ Hiệp, Thạch Thất

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

BÁN CĂN HỘ CC TỨ HIỆP PLAZA 125M, 3 NGỦ, 2WC, GIÁ 3.05 TỶ, TIỆN TÍCH, THIẾT KẾ ĐẸP.

Mô tả :
+ Căn hộ thuộc Tứ Hiệp Plaza là dự án tổ hợp khu nhà ở, văn phòng, dịch vụ tiện nghi tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của TP Hà Nội.
+ khu tổ hợp các căn hộ cao cấp và sang trọng với đầy đủ các chức năng dịch vụ tiện nghi nhất như một thành phố thu nhỏ.
+ Dự án có liên kết xung quanh dự án thuận lợi, cách bệnh viện Nội Tiết Trung Ương 100m, bệnh viện 198, bệnh viện quốc tế Việt Mỹ, bến xe Giáp Bát, bến xe phía Nam, công viên Yên Sở, siêu thị Metro Hoàng Mai.
+ Với vị trí đắc địa, thiết kế không gian hài hòa và môi trường Ncảnh quan xung quanh tạo ra một không gian xanh - môi trường sinh sống, thư giãn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình hiện đại.

Thiết kế :
+ Phòng Khách rộng.
+ Tổng 3 Ngủ và 2 Wc.
+ Sổ đỏ chính chủ, giao dịch ngay.

Liên hệ: 0844.899.222 Tư vấn và xem trực tiếp.

Liên hệ người đăng

Hà Hoài Thanh

0844899222

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Đường Pháp Vân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này