Bán căn góc 3PN chung cư IA20 Ciputra mới tinh đã có sổ

Giá: 30 triệu/m² - Diện tích: 109m²
Địa chỉ: Phường Đông Ngạc Bắc Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán căn góc 3PN chung cư IA20 Ciputra mới tinh đã có sổ
Bán căn hộ chung cư IA20 Ciputra Nam Thăng Long chưa ở.
Diện tích: 108.6m2 bao gồm 3PN, phòng khách, 2WC
Căn góc nên mỗi phòng ngủ đều có ánh sáng trực tiếp, thiết kế hiện đại, hợp lý.
Dự án nằm trên trục đường chính Phạm Văn Đồng đang được quy hoạch mở rộng, cơ sở hạ tầng được đồng bộ hóa chất lượng cao.
Dễ dàng di chuyển theo hướng đi Cầu Thăng Long vô cùng dễ dàng di chuyển ra sân bay Nội Bài bằng đường cao tốc Bắc Thăng Long- Nội Bài.
Chung cư IA20 Ciputra được hưởng đầy đủ tiện ích của khu đô thị Ciputra như: học viện Golf, bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn quốc tế, phòng ăn VIP, câu lạc bộ Fitness, khu vui chơi trẻ em…
Ngoài ra cư dân của IA20 còn có thể cho con cái được phát triển trong một môi trường văn minh, đẳng cấp bậc nhất với hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế như Ha Noi Academy, Unis Ha Noi, Kingder World,….
Giá bán 30 triệu/m2
Sổ đỏ chính chủ.
LH: 093.6262.111

Liên hệ người đăng

Hoàng Anh

0936262111

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Đông Ngạc

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này