Bán căn CC Blue Star, Trâu Quỳ, Gia Lâm cực đẹp 60m2, 2 ngủ Giá cực đẹp LH ngay.

Giá: Thương lượng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: 333 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán căn CC Blue Star, Trâu Quỳ, Gia Lâm cực đẹp. 60m2, 2 ngủ. Giá cực đẹp. LH ngay.
Bán căn hộ ngay tại trung tâm Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội - Blue Star.
Diện tích: 60m2.
Khu căn hộ Hanhomes Blue Star Trâu Quỳ sẽ là điểm sống lý tưởng cho cư dân, với các tiện ích nội khu được đồng bộ như: Trung tâm hành chính – Hành chính công Gia Lâm, khu mua sắm, ăn uống, coffee, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, spa, sân thể thao.
Ngoài các tiện ích nội khu, còn kể đến các tiện ích ngoại khu đáng mơ ước như: 2 khu phố shophouse bên cạnh là Thuận An và Sông Hồng và cả khu đô thị 31 hecta cực rộng và thoáng đãng.
Chỉ cách đó 1 phút đi xe là khu đô thị Vinhomes Ocean Park với các tiện ích như biển hồ nước mặn, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học quốc tế VinUni, và rất nhiều tiện ích khác hiện đại nhất. Cũng với quảng đường 1km, di chuyển qua Khu đô thị Đặng Xá thật dễ dàng, tiện lợi.
Suất ưu tiên từ chủ đầu tư nhưng không có nhu cầu sử dụng nên để lại cho khách thiện chí.
Gía thỏa thuận.
Liên hệ ngay số điện thoại để biết thêm chi tiết.

Liên hệ người đăng

Trần Danh Vỹ

0989894845

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gia Lâm - Hà Nội
  • Phường/Xã Trâu Quỳ
  • Đường Ngô Xuân Quảng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này