Bán căn 47m2 LaCasta tower KĐT Văn Phú chỉ 1,6 tỷ/căn full nội thất hiện đại , 0962231567

Giá: 16 tỷ - Diện tích: 47m²
Địa chỉ: Khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn hộ 47 m2, 1PN, 1VS La Casta Tower KĐT Văn Phú, Hà Đông giá 1,6 tỷ full nội thất sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, bếp, tủ, điều hòa, nóng lạnh... Nhập khẩu từ các hãng Borch, Toto... Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc sang trọng, hiện đại, trang nhã và vô cùng thanh lịch. Không gian lý tưởng giành cho những khách hàng độc thân muốn có cuộc sống riêng tư sang trọng, đẳng cấp.
Chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Hỗ trợ 0% lãi suất cho 70% GTCH đến khi nhận nhà. Thời hạn vay tối đa 20 năm.
Hưởng lợi hàng ngàn tiện ích từ quy hoạch đồng bộ:
+ Khu vui chơi công viên trung tâm, thể thao người lớn, bể bơi, trường mầm non quốc tế, bệnh viện đa khoa, hệ thống shophouse với các thương hiệu nổi tiếng... Nơi kết nối cộng đồng đa quốc gia, quy tụ cộng đồng cư dân đẳng cấp.
Khu phố thương mại sầm uất, nơi tập hợp những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
Thông tin dự án:
Tên dự án: La Casta Tower.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Inpyung Hàn Quốc.
Quy mô: 2 toà nhà từ 25 tầng: 522 căn hộ và 5 tầng TTTM, nhà trẻ, phòng yoga, spa, công viên nội khu.
Tiến Độ: Nhận nhà quý 4/2021.
Pháp lý: Sở hữu lâu dài.
Vận hành: Savills.
Vị trí: Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông.
Đang là 1 trong các dự án rất Hot khu vực Lê Trọng Tấn - Quang Trung (Vị trí quá đẹp, thuận lợi đầu đường Đại Lộ Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Lê Quang Đạo Kéo Dài).
Nằm trong quần thể khu đô thị Văn Phú. La Casta Tower tự hào có được vị trí trung tâm của quận Hà Đông. Đây là khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ về Kinh tế và xã hội, mang lại sự kết nối với đầy đủ các tiện ích về an sinh xã hội, các tiện ích cộng đồng cũng như mạng lưới giao thông thuận tiện. Đặc biệt, với sự bùng nổ các dự án địa ốc có quy mô lớn, mua nhà quận Hà Đông sẽ sớm thành Trung tâm lớn của Hà Nội mới.
Liên hệ tư vấn: 0962231567 / 0923166768

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hạnh

84966173589

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú La
  • Đường Phúc La

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này