Bán BT đường Cầu Giấy, Cầu Giấy. 212m2; MT8m; giá 47.5 tỷ. Phương

Giá: 47.5 tỷ - Diện tích: 212m²
Địa chỉ: Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Quận 8

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán BT đường Cầu Giấy, Cầu Giấy. 212m2; MT8m; giá 47.5 tỷ. Phương

SIÊU BIỆT THỰ KHU TOÀN QUAN CHỨC CẤP CAO - BẢO VỆ CANH GÁC 24/7 - AN NINH TUYỆT ĐỐI - NHÀ ĐẸP - CÁCH PHỐ 3 BƯỚC - GARA Ô TÔ - SÂN VƯỜN TIỂU CẢNH.

Vị trí trung tâm Cầu Giấy, cách mặt phố vài bước chân, nhà thuộc khu phân lô cho cán bộ Lãnh đạo Quan chức cấp cao, cả khu có 22 căn. Đầu ngõ có bảo vệ canh gác 24/7, an ninh tuyệt đối.
Chủ nhà gia thế khủng, xây ở vô cũng tâm huyết, móng lên 7 tầng, nội thất đẳng cấp, thiết kế độc đáo, công năng thoải mái, nhà hai mặt thoáng, sân vườn tiểu cảnh tuyệt vời. Diện tích xây dựng 150m2 một mặt sàn. Chủ nhà thiện chí, bán để chuyển sang biệt phủ Tây Hồ.
Sổ đỏ đẹp, nở hậu, sẵn sàng giao dịch
Giá: 47.5 tỷ, có ra lộc.
Vui lòng liên hệ, để lại SĐT: Mr Phương sđt/zalo cuối trang.

Liên hệ người đăng

Vuong Phươnng

0986171249

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Dịch Vọng
  • Đường Cầu Giấy

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này