Bán biệt thự Tây Hồ 120m2 5 tầng 39.5 tỷ

Giá: 39.5 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Đường Tây Hồ, Quảng An, Tân Bình

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chủ nhà muốn bán căn biệt thự 5 tầng gấp để đầu tư kinh doanh!
Vị trí vô cùng tuyệt vời! Biệt thự này nằm ngay trên phố Tây Hồ, một trong những phố VIP nhất khu vực quận Tây Hồ. Đặc biệt, dự án đê Âu Cơ đang được triển khai với tốc độ nhanh chóng, dự kiến sẽ làm tăng giá trị của căn nhà này lên mức khủng. Xung quanh chỉ có những biệt thự triệu đô cùng những nhà hàng sang trọng phục vụ cư dân tinh hoa khu vực.
Biệt thự này được xây dựng chắc chắn trên diện tích 120m2, mặt tiền rộng lên đến 4.8m. ️ Thiết kế căn nhà mang phong cách hiện đại và tiện nghi, mang lại không gian sống tuyệt vời. Bên trong căn nhà có đủ không gian để sinh hoạt, và cả sân vườn trước sau tạo ra một không gian xanh mát và thoáng đãng.
Sổ đỏ vuông vắn, nở hậu, đảm bảo pháp lý rõ ràng. Giá bán của căn nhà là 39.5 tỷ, và còn thương lượng cho khách hàng có thiện chí mua nhà.
Hãy liên hệ với Ngân ngay bây giờ để sở hữu ngay một kho hàng biệt thự triệu đô phong phú nhất khu vực Tây Hồ! ️ 0398421301

Liên hệ người đăng

Ngân

0398421301

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An
  • Đường Tây Hồ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này