Bán biệt thự ốc đảo mặt phố Vũ Miên 228mx 5,5T, MT 105m Yên Phụ Tây Hồ 0969040000

Giá: 108 tỷ - Diện tích: 228m²
Địa chỉ: vũ miện

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Phố Vũ Miên ( Làng Yên Phụ trước đây) được coi là ốc đảo, 4 mặt tiếp nước, lưng tựa bờ đê, mặt nhìn ra hồ Tây ôm trọn, xứng đáng là đất phong thủy, có 102 duy nhất tại thủ đô Hà Nội.
Thống kê cho thấy các cán bộ ở đây đều thăng tiến thành đạt, các doanh nhân ở đây đều làm ăn phát đạt và mở rộng chi nhánh.
Nay gia chủ chuyển về Vinhomes Riverside Gia Lâm để ở cùng con cháu, lên cần bán căn biệt thự 228m2 xây 6 tầng mặt tiền 10.5m trong tâm thế vừa bán vừa tiếc vì nhà ở quá lộc.
Căn biệt thự xây dựng tỉ mỉ công phu, bên ngoài mang phong cách hiện đại Châu Âu, nhưng bên trong lại thiết kế châu Á, đứng ở ban công căn biệt thự quý khách có 2 tầm view, ôm trọn hồ Tây vào lòng.
Vì là nhà mặt phố lên đường trước nhà 2 oto tránh nhau thoải mái, vỉa hè, cạnh nhà có công viên gym miễn phí, đường chạy bộ, khu cafe, nhà hàng....
Căn biệt thự khách mua có thể sử dụng nhiều mục đích: ở nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn... và đặc biệt đó là 1 tài sản hiếm có tăng giá trị theo thời gian với vị trí độc bản của căn biệt thự nhà phố đem lại.
Gia chủ cũng chỉ bán duy nhất trong tháng 7/2021 nếu không sẽ giữ lại làm tài sản cho con cái.
Gọi ngay Lê Đạt để sở hữu căn biệt thự hiếm có này. 0969040000

Liên hệ người đăng

le van dat

0969040000

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Phụ
  • Đường Vũ Miện

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này