Bán Biệt Thự Mặt Phố Ngõ Trạm 83m2, Kinh Doanh đỉnh 165 Tỷ

Giá: 16.5 tỷ - Diện tích: 83m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Đơn giản là quá đẳng cấp, khẳng đinh vị thế đại gia Hà Thành với căn biêt thự mini tuyệt đẹp, nội thất nhâp ngoại thượng phẩm.
+ Vị trí: măt phố đẹp nhất quận Long Biên, kinh doanh sầm uất ngày đêm, vỉa hè đá bóng, đi bộ vài phút ra Aeon mall, trong vòng 5 phút ra Vinhomes Riverside hay Times City, 15 phút sang phố cổ Hà Nội.
+ Mô tả: Biệt thự 4 tầng trên nên đất 83m2( PHÁT TÀI), mặt tiên 4.5m, chủ nhà là doanh nhân thành đạt nhiều BĐS bán bớt mở rộng kinh doanh.
+ sổ đỏ chính chủ vuông vắn sẵn sàng giao dịch.
+ Giá chào:16.5 tỷ có thương lượng.
Liên hệ em Hùng 0971291117 chuyên thổ cư Long Biên để được xem nhà, tư vấn hỗ trợ miễn phí từ pháp lý, phong thủy đến đàm phán hiệu quả.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trọng Hùng

0971291117

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này