Bán Biệt Thự KĐT Gamuda Gardens 115m2, 4 tầng, MT 5,5m giá 2x tỷ

Giá: 27 tỷ - Diện tích: 115m²
Địa chỉ: Đường Vành Đai 3, Yên Sở, Phú Nhuận

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

- Khu đô thị Gamuda được xem như một khu nghỉ dưỡng, an sinh bậc nhất của quận Hoàng Mai, an ninh cực tốt, không khí vô cùng trong lành, cửa ngõ thủ đô nhưng giao thông di chuyển rất thuận lợi, gần vanh đai 3 sân bay nội bài 40phút, cao tốc pháp Vân, qua cầu thanh trì là các tỉnh phía đông bắc bộ nên đi đâu cũng rất tiện
+ THIẾT KẾ:
- Diện tích : 115m2, 4 tầng, Mt 5,5m, giá chào 27 tỷ
- Nhà thiết kế 4 tầng, bể cá coi, sân và vườn . Tất cả các phòng đều có cửa nhìn ra vườn và đường, ánh sang ngập tràn, không khí trong lành mát mẻ.
- Thiết kế hiện đại phong cách châu âu, nội thất sang trọng đẳng cấp toàn gỗ thịt có giá trị .Cầu thang khác biệt, đặt giữa nhà và đi theo 2 hướng.
+Tầng 1 : Cơ bản là để thông, gồm phòng khách rộng , khu bếp nấu và ăn , và 1 phòng ngủ dành cho giúp việc, wc,
+ Tầng 2 : 4 phòng ngủ rộng, 1 không gian chơi của bé con, wc khép kín
+ Tầng 3: Phòng thờ, phòng hát karaoke, Phòng đọc sách, Phòng làm việc
Khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens, là công ty Gamuda Land vốn nước ngoài Malaysia Tài trợ , với quy mô dự án 75 ha và mật độ xây dựng 48% còn lại là cho không gian cây xanh, giao thông, tiện ích.
+Tiện ích: Trường học quốc tế, bệnh viện, nhà trẻ, bể bơi, sân thể thao, phòng tập Gym, trung tâm thương mại...đã xây dựng xong và đi vào hoạt động cho cư dân sử dụng.
+Trường Liên cấp Quốc tế SIS (Singapore): Là trường quốc tế top đầu tại Hà Nội. Có trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giáo dục tiên tiến và đội ngũ giáo viên có trình độ cao.
+ Bệnh viện quốc tế, và hệ thống an ninh tới 3 lớp an toàn tuyệt đối.

Liên hệ người đăng

Thoảng Đức

0976806117

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Sở
  • Đường Vành Đai 3

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này