BÁN BIỆT THỰ ĐỒI PARA DRACO VEN BIỂN CẠNH SÂN GOLF CỰC KÌ HIẾM SỞ HỮU LÂU DÀI

Giá: 36 tỷ - Diện tích: 476m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành Cam Nghĩa

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

BÁN BIỆT THỰ ĐỒI PARA DRACO VEN BIỂN CẠNH SÂN GOLF CỰC KÌ HIẾM SỞ HỮU LÂU DÀI LH 0917678685
Dự án đã được phê duyệt đầu tư phát triển du lịch Bãi Dài Cam Ranh – Điểm du lịch toàn cầu mới . Cơ hội và giá trị đầu tư tăng mỗi ngày khi các hạng mục đi vào hoàn thiện.
* Vị trí trung tâm cách sân bay 5 phút, cách Nha Trang 30 phút.- Khu vực Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.Chủ đầu tư: Tập đoàn KN Cam Ranh.Diện tích: 378 - 558m2..* Pháp lý sổ hồng sở hữu lâu dàiThiết kế:
+ 1 trệt 1 lầu, hồ bơi hình chữ U, full nội thất 5 sao tiêu chuẩn quốc tế , có gara để ô tô.
+ Các phòng trong Biệt thự như là mỗi căn hộ khép kín với đầy đủ mọi thứ để có thể khai thác cho thuê riêng biệt từng phòng trong căn biệt thự đó.
+ Toàn bộ nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài 100% - thiết kế không gian thoáng mát, tầm nhìn view rộng rãi.+ Hệ thống đèn điện chiếu sáng 100% sử dụng điện năng lượng mặt trời.+ Sau nhà có vườn hoa công cộng chuẩn sống xanh.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Kim Phụng

84917678685

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cam Ranh - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Cam Nghĩa
  • Đường Nguyễn Tất Thành

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này