BÁN BIỆT SIÊU BIỆT THỰ PHỐ QUẢNG KHÁNH, HỒ TÂY, GARA, THANG MÁY, BỂ BƠI, MẶT HỒ, GIÁ 54 TỶ

Giá: 54 tỷ - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: Quảng Khánh Phường Quảng An Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Cần bán biệt thứ phố Quảng Khánh, biệt thự đẹp đẳng cấp 5 sao giành cho khách thượng lưu, dt 130m2
Biệt thự có vị trí cực kì đẹp tại phố Quảng Khánh, sở hữu lô góc mặt tiền 10m, view Hồ Tây rất đẹp, tọa lạc tại đoạn phố cực kì Víp của phố Quảng Khánh. Hàng xóm với căn biệt thự của các siêu đại gia nổi tiếng thủ đô.
Đây là căn biệt thự tâm huyết vô cùng của gia đình, đã thuê kiến trúc sư nổi tiếng của Pháp thiết kế và xây dựng tỉ mỉ chu đáo từng chi tiết, từng kết cấu của nhà. Với công năng sử dụng tối ưu của từng phòng ngôi nhà đem lại không gian sống lý tưởng mang đậm chất nghỉ ngơi thư giãn và hưởng thụ của gia chủ sau 1 ngày đi làm.
Biệt thự được thiết kế 5 tầng, tầng 1 là Gara để xe, bể bơi siêu to và rộng, tầng 2 là phòng ăn và phòng khách, từ tầng 3 đến tầng 5 là không gian ngủ và phòng đọc. Đặc biệt là tầng 5 là sân thượng view Hồ, sân trà ngắm Hồ Tây và không gian tiệc BBQ ngoài trời lý tưởng để cả nhà hội tụ hoặc tụ tập bạn bè…
Quảng Khánh thuộc tuyến phố và mặt Hồ đẹp nhất của Hồ Tây, hàng xóm toàn các đại gia, các doanh nhân, cán bộ cấp cao của TW, các đại sứ quán, khách nước ngoài sinh sống. Dân trí cao, văn minh, an ninh tốt. Biệt thự 5 tầng nhưng được nắp đặt hệ thống thang máy nhập khẩu Châu Âu, nội thất toàn bộ nhập khẩu, cao cấp sang trọng.
Sổ đỏ cực kì vuong đẹp, chính chủ, giá bán 54 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua
Liên hệ: 0984014007 chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An
  • Đường Quảng Khánh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này