Bán 250m2 sàn văn phòng đường Hồ Tùng Mậu sổ vĩnh viễn LH 0943.898.681

Giá: 38 triệu/m² - Diện tích: 250m²
Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Bán 250m2 sàn văn phòng đường Hồ Tùng Mậu sổ vĩnh viễn LH 0943.898.681
Giá bán rẻ hơn nhiều so với khu vực chỉ: 38.000.000đ/m2
*Vị trí:
Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của Thủ đô trong tương lai, tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Thủ đô.
Dự án nằm ngay cạnh ga đường sắt trên cao, cạnh đường vành đai 3, thuận tiện di chuyển đi các tỉnh lân cận, cũng như các khu vực nội thành.
*Thiết kế:
Là tổ hợp dự án cao cấp kết hợp giữa căn hộ hạng sang, TTTM, trường học và khu văn phòng, gồm 9 tòa cao 40 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe. 5 tầng khối đế được thiết kế làm văn phòng và trung tâm thương mại.
*Tiện ích:
Kết hợp với hệ thống tiện ích đồng bộ ngoại khu không nơi nào sánh được. Hệ thống trung tâm thương mại và mua sắm hiện đại. Khu vui chơi cho trẻ nhỏ và người cao tuổi được tích hợp hơn 30 tiện ích.
Tòa nhà được trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống PCCC tự động, hệ thống thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, camera giám sát 24/24, máy phát điện 100% công suất dự phòng.
Với những ưu điểm về vị trí, thiết kế và tiện ích của tòa nhà sẽ là nơi lý tưởng cho khách hàng đặt thuê văn phòng hoặc mở cửa hàng trưng bày sản phẩm, showroom, siêu thị,…
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Thu 0943.898.681
Email: thulam061408vtcland@

Liên hệ người đăng

Lâm Thị Hoài Thu

94898681

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Diễn
  • Đường Hồ Tùng Mậu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này