Aqua City Khu đô Thị Sinh Thái Tương Lai, Thanh Toán Chỉ 690 Triệu Là Sở Hữu Ngay, Call 0977771919

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Aqua City, Xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bất động sản phía Đông TP. HCM, mỏ vàng của giới đầu tư.
- Việt nam bất động sản tận dụng lợi thế sông nước từ lâu đã được các chủ đầu tư ưu tiên. Nhiều dự án đã được đưa ra thị trường với giá nằm ở mức cao nhưng vẫn luôn được người mua để ở và giới đầu tư săn lùng. Đặc biệt khi thu nhập ngày càng tăng, những người có thu nhập cao và khả năng chi trả tốt sẵn sàng chịu chi để có một căn nhà chất lượng.
- Tại Aqua City, khách hàng sẽ được sống trong bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Không những vậy, cảnh quan sông nước tạo sinh khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp giải tỏa áp lực trong công việc. Đó là những giá trị mềm không phải dự án nào cũng có được.
- Các công trình hạ tầng trọng điểm được đầu tư mạnh như đường Vành Đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường Hương Lộ 2 và cầu vàm Cái Sứt kết nối quốc lộ 51 đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây cũng được tỉnh phê duyệt khởi công trong năm 2020. Sau khi hoàn thành, aqua city sẽ trở thành tâm điểm của tứ giác vàng tại phía đông TP. Hồ Chí Minh với giá trị mà nhà đầu tư nào cũng ao ước.
- Đầu tư dễ dàng, thanh toán nhẹ nhàng với ưu đãi hấp dẫn từ Aqua City.
- Chỉ với 10% vốn ban đầu nhận ngay ưu đãi 3 không:
- Không lãi suất.
- Không thanh toán nợ gốc.
- Không phí tất toán trước hạn.

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Viết Tùng

0938179199

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Biên Hòa - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Hưng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này