Anderson Park mua nhà tặng nhà, tặng xe Vespa Primavera S

Giá: Thương lượng - Diện tích: 71m²
Địa chỉ: 139 thạnh lộc 15 phường thạnh lộc quận 12 tphcm

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

ANDERSON PARK - CĂN HỘ CAO CẤP 2PN MẶT TIỀN ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG GIÁ CHỈ TỪ 2,4 TỶ ĐỒNG
Khu phức hợp cao cấp Anderson Park tọa lạc tại vị trí trung tâm, mặt tiền quốc lộ 13, đắc địa bậc nhất Bình Dương. Dự án sở hữu hệ thống mảng xanh lớn, hơn 3 công viên rộng lớn với tiện ích cao cấp, đa dạng, an ninh chặt chẽ 24/7.
Một yếu tố rất quan trọng mang đến lợi thế cạnh tranh lớn cho Anderson Park chính là dự án sở hữu pháp lý hoàn chỉnh 1/500 + GPXD - ĐỦ ĐIỀU KIỆN BÁN HÀNG.
Hiện tại, căn hộ 2PN tại Anderson Park có giá chỉ từ 2,4 tỷ đồng và chỉ thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Phương thức thanh toán và mức giá hấp dẫn dành cho một căn hộ cao cấp vị trí trung tâm, giá trị gia tăng mỗi ngày.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Diễm My

0705888879

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thuận An - Bình Dương
  • Phường/Xã Thuận Giao
  • Đường Đại Lộ Bình Dương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này