Anderson Park khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Bình Dương giá chỉ từ 35 triệu/m2, TT 15% ký HĐ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 71m²
Địa chỉ: nguyễn thị minh khai, phường thuận giao, thành phố thuận an, tỉnh Bình dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Anderson Park khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Bình Dương giá chỉ từ 35 triệu/m2, thanh toán 15% ký hợp đồng mua bán, sở hữu ngay.
Sở hữu 3 lợi thế vượt trội, Anderson Park đã làm náo loạn truyền thông, ghi dấu ấn đậm nét, tạo tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua.
1/ Vị trí vàng, mặt tiền Quốc Lộ 13, trung tâm TP. Thuận An, tâm điểm kết nối, giao thương thịnh vượng.
2/ Thiết kế chỉn chu, đẳng cấp 5 sao Đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn resort mỗi ngày ngay tại nhà mình.
3/ Pháp lý vững chắc, đã hoàn thành xây dựng phần móng, hoàn toàn đủ điều kiện bán hàng thanh toán 15% ký hợp đồng mua bán, sở hữu ngay đảm bảo cho quý khách hàng sở hữu một sản phẩm bất động sản lâu dài, một khoản đầu tư an toàn.
Với mức giá chỉ từ 35 triệu đồng/m2 hứa hẹn sẽ tăng cao trong thời gian ngắn cùng nhiều ưu đãi giá trị, việc sở hữu một sản phẩm Anderson Park trong giai đoạn hiện tại thật dễ dàng.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Diễm My

0705888879

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thuận An - Bình Dương
  • Phường/Xã Thuận Giao
  • Đường Đại Lộ Bình Dương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này