ANDERSON PARK - CĂN HỘ CAO CẤP 2PN MẶT TIỀN ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG GIÁ CHỈ TỪ 2,7TỶ ĐỒNG

Giá: Thương lượng - Diện tích: 71m²
Địa chỉ: nguyễn thị minh khai, phường thuận giao, thành phố thuận an, tỉnh Bình dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Khu phức hợp cao cấp Anderson Park tọa lạc tại vị trí trung tâm, mặt tiền quốc lộ 13, đắc địa bậc nhất Bình Dương. Dự án sở hữu hệ thống mảng xanh lớn, hơn 3 công viên rộng lớn với tiện ích cao cấp, đa dạng, an ninh chặt chẽ 24/7.
Một yếu tố rất quan trọng mang đến lợi thế cạnh tranh lớn cho Anderson Park chính là dự án sở hữu pháp lý hoàn chỉnh 1/500 + GPXD - ĐỦ ĐIỀU KIỆN BÁN HÀNG.
Hiện tại, căn hộ 2PN tại Anderson Park có giá chỉ từ 2,7 tỷ đồng và chỉ thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Phương thức thanh toán và mức giá hấp dẫn dành cho một căn hộ cao cấp vị trí trung tâm, giá trị gia tăng mỗi ngày.
• Từ nay đến 12/01/2020, khách hàng đặt chỗ thành công căn hộ Anderson Park sẽ được tặng 01 xe Vespa Primavera S sành điệu hoặc cơ hội được nhận vàng với giá trị cực kỳ hấp dẫn ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
• Đặc biệt nhất, tất cả khách hàng có giao dịch thành công tại dự án Anderson Park còn được tham gia chương trình tri ân “MUA NHÀ TRÚNG NHÀ” từ Công ty CP Lyn Property với phần quà là 01 căn hộ officetel thuộc dự án.
Đây là đợt mở bán những căn hộ đẹp nhất Block D của dự án Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Bình Dương - Anderson Park. Với vị trí đắc địa tại mặt tiền Đại Lộ Bình Dương, mật độ xây dựng tối ưu (chỉ hơn 28%), hệ thống tiện ích đẳng cấp “resort”, mức giá chỉ từ 35 triệu đồng/m2, chính sách thanh toán linh hoạt cùng ưu đãi có 1-0-2 như trên, Anderson Park sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư lẫn các cư dân hiện đại.
Chỉ cần thanh toán %, khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ Anderson Park đẳng cấp.
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Diễm My

0705888879

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thuận An - Bình Dương
  • Phường/Xã Thuận Giao
  • Đường Đại Lộ Bình Dương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này