A La Carte Hạ Long Bay - Tòa Tháp 6d

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án A La Carte Hạ Long Bay, Đường Hùng Thắng, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

A La Carte Hạ Long Bay do Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Taseco (TasecoLand) làm chủ đầu tư là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế vượt trội, tiện ích đẳng cấp Quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Dự án cao cấp này được ví như hòn ngọc xanh nằm bên bờ biển Vịnh Hạ Long thơ mộng, không những là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn mang khả năng sinh lời hấp dẫn, thu hút vô vàn khách hàng và giới đầu tư bất động sản hiện nay.
Tổng quan dự án A La Carte Hạ Long Bay.
Tên dự án: A La Carte Hạ Long.
Đỉnh cao về vị trí.
Đẹp mắt về thiết kế.
Đôc đáo về diện tích.
Đẳng cấp về nội thất.
Đột phá về chính sách.
Đắt giá về tiềm năng.
Vị trí dự án: Lô đất H30, H33 thuộc Khu hỗn hợp Bán đảo 2 khu đô thị dịch vụ Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Taseco (TasecoLand).
Đơn vị tư vấn thiết kế: Aedas & Cubic.
Diện tích lô đất: 5.125 m2.
Diện tích đất xây dựng công trình: 3.137m2.
Đất cây xanh, giao thông, HTKT: 1.988 m2.
Tầng cao: 02 tầng hầm, 39 tầng, 02 tầng kỹ thuật, 01 tum.
Tầng 1 đến T4: Khối đế; T5 đến T37: Tầng căn hộ - 932 căn hộ.
Tổng diện tích sàn xây dựng: 99.974m2.
Tiến độ: Quý I năm 2019 đến năm 2022.
A La Carte Hạ Long Bay Quảng Ninh lạc tại trung tâm mới của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, trên trục giao thông huyết mạch Hùng Thắng nên rất thuận tiện trong di chuyển. Xung quanh dự án tập trung rất nhiều chuỗi các khu giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng Đặc biệt dự án cách biển chưa tới 100m nên được hưởng trọn không gian trong lành và tầm nhìn bao trọn cảnh biển trong xanh của Vịnh Hạ Long tuyệt tác thiên nhiên của thế giới.
Tiện ích dự án A La Carte Hạ Long Bay Quảng Ninh.
Bên cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới tuyệt đẹp vịnh Hạ Long, chủ đầu tư Taseco cũng trang bị một hệ thống tiện ích đồ sộ với đầy đủ những dịch vụ hiện đại, tiện nghi nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, bao gồm: Nhà hàng cao cấp ven biển, trung tâm thể thao gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời và trong nhà, skybar.
Đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng đó là những gì dự án A La Carte Hạ Long Quảng Ninh hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nghỉ dưỡng. Một số tiện ích dự kiến sẽ xuất hiện tại dự án:
Bể Bơi.
Nhà hàng cao cấp.
Trung tâm thương mại.
Phòng tập gym, spa,
Club House.
Khu vui chơi trẻ em.
Bãi tắm biển Marina.
Mặt bằng và thiết kế căn hộ condotel A La Carte Hạ Long.
Hội tụ tinh hoa thiết kế từ công trình danh tiếng, các căn hộ A La Carte Hạ Long Bay dự kiến sẽ gây bất ngờ lớn trong giới kiến trúc đồng thời mang lại trải nghiệm ấn tượng ngay từ những bước chân tới căn phòng.
Với chiều cao 40 tầng, dự án condotel A La Carte Hạ Long Bay hứa hẹn mang lại một lượng căn hộ đa dạng về thể loại và phong phú về cách bài trí. Nhờ lợi thế lớn của vị trí, đừng từ bất kỳ căn hộ nào, du khách cũng có thể thu trọn quang cảnh biển trong tầm mắt.
Liên hệ: 0973 283 666.

Liên hệ người đăng

Đỗ Thị Quyên

0973283666

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hạ Long - Quảng Ninh
  • Phường/Xã Hùng Thắng
  • Đường Hùng Thắng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này