A La Carte Hạ Long Bay - Căn Hộ Mặt Biển - Hoặc An Cư Tiện ích 5* Hoặc Sở Hữu Suất đầu Tư Lý Tưởng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án A La Carte Hạ Long Bay, Hạ Long, Quảng Ninh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

A La Carte Hạ Long Bay - căn hộ mặt biển - hoặc an cư tiện ích 5* hoặc sở hữu suất đầu tư lý tưởng
Tòa tháp 6D - biểu tượng mới của Vịnh di sản.
Đỉnh cao về vị trí: Nằm tại trung tâm bán đảo 2 ngay sát mặt vịnh. Cận bãi tắm, kề quảng trường, cạnh Sailing Club và kế InterCon Hạ Long.
Đẹp mắt về thiết kế: Đạt giải thưởng "Tòa tháp khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam". Thiết kế kính tràn trong suốt view 360, ánh sáng may đo theo trải nghiệm không gian.
Đột phá về chính sách: Chia sẻ 42% doanh thu từ À La Carte. 30% vốn tự có - Thanh toán 70% chỉ bằng dòng tiền khai thác.
Đắt giá về tiềm năng: Số lượng căn hộ hữu hạn nằm trên quỹ đất tiềm năng vô hạn với hàng ngàn tiện ích được kết nối
CĐT Taseco Land với những tâm huyết bền bỉ, quyết tâm kiến tạo một giá trị song hành với thời gian, kiến thiết một kiệt tác vịnh trên mây trường tồn với thời đại.
* Vị trí dự án: Lô đất H30 - H33, Bán đảo số 2, Khu đô thị dịch vụ Hùng Thắng, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Liên hệ người đăng

Y Van Nguyen

0987030846

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hạ Long - Quảng Ninh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này