56tỷ Nhà Mặt Phố Trương định 22mx5tầng,mt42m,kinh Doanh Tốt

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 22m²
Địa chỉ: Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+Bán Nhà mặt phố Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Nhà có mặt tiền và vỉa hè rộng nên rất thoáng, tiện để làm Cửa hàng hay làm Văn phòng Kinh doanh với nhiều nghành nghề. Ô tô đỗ cửa. Nhà rất gần ngã tư các phố Bạch Mai – Minh Khai – Đại La, Thuận tiện đi lại và Sinh hoạt. Là khu vực thuộc Quận Hai Bà Trưng, là 1 trong những Quận lâu đời ở Hà Nội nên Dân cư thuần nhất, Sống an lành, An ninh tốt, Kinh doanh sầm uất.
+Diện tích nhà 22m2 x 5 tầng kiên cố, mặt tiền 4.2m rất đẹp, Tầng 1 thông sàn làm Cửa hàng Kinh doanh, Tầng 2,3,4 mỗi tầng 1 phòng Ngủ + WC khép kín, tổng 3 phòng ngủ, Tầng 5 phòng thờ + sân phơi. Nhà phù hợp với hộ Gia đình vừa Ở và Kinh doanh, giá tầm tiền ít Nhà bán.
+Sổ đỏ đẹp, Nhà hướng Tây tứ trạch.
+ Gía 5.6 tỷ có thương lượng
+Liên hệ:Khoa69 – 0916611869 – để xem Nhà và tư vấn miễn phí.



















Liên hệ người đăng

Khoa69

0916611869

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Trương Định
  • Đường Trương Định

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này