5 Lý Do Tại Sao Phải Sử Hữu Midori - Park Tận Hưởng cuộc sống Nhật giữa lòng đô thị

Giá: Thương lượng - Diện tích: 356m²
Địa chỉ: Hòa Phú, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

5 Lý Do Tại Sao Phải Sử Hữu Midori - Park . Tận Hưởng cuộc sống Nhật giữa lòng đô thị
Vị trí thuận tiện: Nằm trên đường Lý Thái Tổ, trục đường chính của TP Mới Bình Dương, con đường mua sắm trong tương lai của TP. Đối diện là dự án nhà cao tầng với hơn 1500 căn hộ của chính chủ đầu tư và nhiều dịch vụ đang hình thành. Minh chứng cho giá trị tăng lên theo thời gian khi sở hữu nhà phố Haruka.
Cuộc sống xanh: Xuất phát từ tên của khu đô thị Midori trong tiếng Nhật "Green". Khu đô thị Midori Park mang đến một cuộc sống xanh đúng nghĩa, diện tích cây xanh và mặt nước chiếm 56%, diện tích công trình chưa tới 30%, và các tiện ích BBQ, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em đặc quyền của cư dân.
Cuộc sống an toàn: Hệ thống an ninh thắt chặt từ SECOM Nhật Bản, bao gồm thiết bị an ninh bảo vệ, đội ngũ bảo vệ trực tại cổng và trong khu đô thị, thiết kế nhà phố đã bao gồm các thiết bị tích hợp bảo vệ từng căn nhà trong khu đô thị.
Chủ đầu tư uy tín: CĐT Becamex Tokyu đã thành công với các dự án Sora Gardens, Midori Park The View, Khu ẩm thực Hikari, Hệ thống xe bus KAZE. Đặc biệt chính CĐT Becamex Tokyu là đơn vị quản lí khu đô thị với kinh nghiệm trên 100 năm trong phát tiển đô thị tại Nhật Bản minh chứng qua khu đô thị Tama Den - en Toshi tại Nhật bản.
Cộng đồng dân cư thịnh vượng, cư dân giới doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư, chuyên viên trong và ngoài nước.
_________
Tổng quan về dự án:
Tổng số căn: 22
Tổng số tầng: 5 (Bao gồm 1 trệt, 3 tầng, và 1 tầng thượng).
Hoàn thiện ngoài , thô trong
Diện tích đất: 114m2 (6x19), căn góc 134.5m2 (7.5x19).
Tổng diện tích sàn: 356,60m2, căn góc 344,53m2.
Giá: 6.9 ( bao gồm VAT )
Hệ thống bảo vệ bởi Secom.
Liên Hệ : 0943.021.040 hỗ trợ thông tin , tham quan nhà mẫu

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Vương

0943021040

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Hòa Phú
  • Đường Lý Thái Tổ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này