4470m2 đất Ven Biển Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận Chỉ 8tr/m2

Giá: 8 triệu/m² - Diện tích: 4470m²
Địa chỉ: Phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

Đất phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.
- Đất ven biển Phan Thiết cách biển 300m.
- Xe hơi vô tận nơi.
- Đất hai mặt tiền: Một mặt tiền 48m và một mặt tiền 17m.
- Nằm trong quy hoạch đất TMDV và đất ở nên có thể xây khách sạn, homestay... Và là một trong những lô đất lớn hiếm hoi ở đây còn có thể xây tự do như vậy vì phần lớn đất ven biển nằm trong khu vực đất nhà nước hoặc là nằm trong quy hoạch của công ty Hoàng Quân. Hơn nữa lô đất này nằm trên đồi cao, lại nằm gần con đường xuống bãi biển công cộng nên khách xây dựng kinh doanh dịch vụ thì rất hợp lý, lưu ý là phần lớn bãi biển ở Phan Thiết là các resort đã chiếm giữ phần lớn, việc tìm một lối ra bãi biển là cực kì khó cho nên việc lô đất này nằm gần con đường ra bãi biển là một ưu thế rất lớn.
- Lô đất nằm trên một đồi nhỏ hướng ra biển, cho nên tầm nhìn rất đẹp và không bị hạn chế, đây cũng là một điểm rất đặc biệt của lô đất này.
- Tổng diện tích: 4470m2.
- Giá: 8 tr/m2. (TL).
Liên hệ để nhận sổ và định vị lô đất: 0798 111 385 (Cường).

Liên hệ người đăng

Mai Văn Cường

0798111385

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 27/02/2021
  • Quận/Huyện Phan Thiết - Bình Thuận
  • Phường/Xã Hàm Tiến

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này