440 Triệu 500m2 Tại Thị Trấn Ngãi Giao, Huyện Châu đức Với View Suối Và đồi

Giá: Thương lượng - Diện tích: 500m²
Địa chỉ: Đường Mỹ Xuân - Ngãi Giao, Thị trấn Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Chỉ 440 triệu quý anh chị cô chú đã có thể sở hữu 500m vuông đất tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Dân cư ở tương đối đông, văn hóa khu vực ổn định.
Xung quanh tiện ích đầy đủ như trường học, trung tâm thương mại, các hệ thống siêu thị, và rất rất nhiều loại hình dịch vụ giải trí cũng như lao động trong bán kính 2 km.
Vùng đất đỏ bazan nên thích thích hợp trồng cây ăn trái, chăn nuôi vài con gà thả vườn, trồng thêm vài luống rau thêm thức ăn sạch cho anh chị cô chú.
Không khí ở đây tương đối trong lành, thoáng mát.
Nên phù hợp an cư cho vợ chồng trẻ, hoặc nghỉ dưỡng cho quý anh chị ở xa về vào dịp cuối tuần sau, sau những giờ làm căng thẳng và mệt mỏi giữa áp lực và bộn bề công việc.
Hình thức thanh toán linh hoạt chỉ cần cọc trước khoảng 70 triệu và sau 45 ngày ra công chứng chồng hết số tiền còn lại.
Vị trí đất tiếp giáp với những địa điểm như khu công nghiệp Sonadezi 5km.
Sân bay Long Thành 25km.
Tp Bà Rịa 25km.
TP Long Khánh 40km.
Thị xã Phú Mỹ 20km.
0933659672 long hoài.
Để tư vấn dẫn đi xem đất.

Liên hệ người đăng

Hoang Long Hoai

0933659672

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Châu Đức - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Đường Mỹ Xuân - Ngãi Giao

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này