43 Tỷ Khách Sạn Cực Đẹp Cạnh Nhà Thờ Lớn 8 Tầng Thang Máy 8 Phòng Ban Công

Giá: 43 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Ấu Triệu Phường Hàng Trống Hoàn Kiếm Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

KHÁCH SẠN MẶT PHỐ PHƯỜNG HÀNG TRỐNG TRUNG TÂM PHỐ 8 TẦNG THANG MÁY MƠI ĐẸP 43 TỶ ( CÓ THƯƠNG LƯỢNG )
+ Các phòng đều được cách âm và có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Một số phòng đi kèm ban công. Mỗi phòng cũng có TV màn hình phẳng và tiện nghi pha cà phê. Khách sạn cung cấp dịch vụ du lịch bao gồm cả sắp xếp tour du lịch hàng ngày và đặt vé máy bay.
+ Điều đặc biệt là các phòng nghỉ có ban công hoặc cửa sổ mang đến một tầm nhìn tuyệt đẹp. Ở đó bạn có thể ngắm thành phố nhộn nhịp hay lung linh, huyền ảo dưới ánh đèn vào ban đêm.
+ Khách sạn có một nhà hàng nằm trong khuôn viên chuyên phục vụ các bữa ăn với các món ăn theo nhiều phong cách từ Việt Nam truyền thống đến các món ăn quốc tế đặc sắc. Ngoài ra, quý khách cũng tìm thấy các dịch vụ đổi tiền, du lịch, quán bar nhỏ, đặt vé máy bay… tại Impressive.
CALL OR ZALO 0868844278

Liên hệ người đăng

Đặng Cường Nhữ

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Hàng Trống
  • Đường Ấu Triệu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này