390 Triệu(50%) Sở Hữu Ngay đất Nền Mặt Chợ Sầm Uất Nhất Thị Trấn Khâm đức, Quảng Nam Lh 0904399429

Giá: 6.5 triệu/m² - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Thị trấn Khâm Đức, Phước Sơn, Quảng Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

PHỐ CHỢ KHÂM ĐỨC GÂY SỐC VỚI NHÀ ĐẦU TƯ !
Theo thông kê của hiệp hội bất động sản trên cả nước, bất động sản mặt tiền chợ thuận tiện buôn bán kinh doanh rất khan hiếm trên thị trường.
Một mặt theo quy hoạch vùng thì nơi tập trung buôn bán của cả vùng vẫn là MẶT TIỀN CHỢ. Dẫn đến mức độ tăng giá do khan hiếm về số lượng bất động sản và nhu cầu thực luôn khiến nhiều nhà đầu tư săn hàng.
Trong tình trạng đấy, bất động sản từ vùng xa xôi đến thành thị về nhu cầu thực nên luôn có giá trị cao với mức giá từ 20 triệu/m2 đến 80 triệu/m2.
Nhưng tại Phố Chợ Khâm Đức ngay tại buổi ra mắt đã gây sự ngỡ ngàng với nhiều nhà đầu tư với mức giá chỉ 6,5 đến 8 triệu/m2 MẶT TIỀN CHỢ.
Bên cạnh đó, ngày 11/12/2020 sở xây dựng đã có Báo cáo nghiệm thu hạ tầng dự án Phố Chợ Khâm Đức. Hạ tầng sắp hoàn thiện, dự kiến quý I-2021 sẽ di dời vào đây.
Đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư nắm bắt vì giai đoạn đầu mở bán.
========================
Quý khách hàng quan tâm bất động sản nêu trên vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để nhận thông tin chính sách mới nhất qua Hotline: 0904 399 429
#Phochokhamduc
#Pho_cho_kham_duc

Liên hệ người đăng

Kiều Tiên

0904399429

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 16/12/2020
  • Quận/Huyện Phước Sơn - Quảng Nam

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này