348tr mua 1 lô đất ở Bình Dương,2 năm sau còn mua được không?

Giá: 995 triệu - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Đường 741, Phước Hòa, Quận 8

Thông tin mô tả Đất nền dự án cần bán

Với 348tr ở thời điểm hiện tại mua được một lô đất nền thổ cư mặt tiền đường DT741, gần các KCN, tiện ích đầy đủ liệu 2 năm sau còn không? chắc chắn không. hiện tại dự án đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đang xây dựng như; trường mầm non, TTTM, Trung tâm y tế, trung tâm thể dục thể thao… vị trí đất đối diện KCN Tân Bình, kết nối các KCN như Vsip2, Vsip2 mở rộng, kcn Mỹ Phước 1-2-3…. trường học các cấp, chợ, các ban ngành chỉ cách dự án 5p chạy xe. số tiền còn lại có thể trả góp 2 năm k lãi suất, trả theo tiến độ,vay ngân hàng…..
DT;5*14 đường 12m
mời anh chị đi tham quan dự án sẽ thấy được giá trị tương lai của dự án như thế nào ạ biết ơn anh chị đã xem tin, cần biết thêm thông tin xin lhe số điện thoại em ạ.
SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 0902.441.241(THANH)

Liên hệ người đăng

Hồ Minh Biên

0876489637

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Giáo - Bình Dương
  • Phường/Xã Phước Hòa
  • Đường ĐT 741

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất nền dự án. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này