3 LÝ DO NHÀ PHỐ ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM LỚN, LÀ KÊNH GIỮ TIỀN ỔN ĐỊNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Giá: 6 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Đường Hoàng Sa 11

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán




3 LÝ DO NHÀ PHỐ ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM LỚN, LÀ KÊNH GIỮ TIỀN ỔN ĐỊNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ
Nhà liền thổ là nhóm tài sản có giá trị cao, số lượng mở bán đang hạn chế dần theo thời gian. Do nguồn cung ít dần so với căn hộ, các dự án nhà liền thổ thường có giá chào bán tăng dần theo thời gian.
Chia sẻ với [Cafef] Ông David Jackson, Tổng giám đốc Colliers Việt Nam chỉ ra 3 lý do nhà phố, biệt thự đang được quan tâm lớn, là kênh giữ tiền ổn định cho nhà đầu tư:
- Thứ nhất, nhà phố luôn rất tiện lợi cho kinh doanh và mang lại nguồn thu nhập ổn định, bền vững cho chủ nhân. Do tập quán kinh doanh, buôn bán đặc trưng, sức cầu đối với phân khúc này luôn lớn và khiến cho giá trị có xu hướng gia tăng theo thời gian.
Trong khi đó, sau đại dịch, xu hướng tìm mua nhà phố rõ nét hơn. Diễn biến thực tế trên thị trường cho thấy phân khúc này vẫn là kênh bảo toàn vốn tốt trong bối cảnh nhiều kênh khác như chứng khoán, vàng…có những diễn biến khó lường hơn.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trang

0909507694

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 3 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 11
  • Đường Hoàng Sa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này