3 điều Chúng Ta Nên Hiểu Trước Khi Mua Charm City Tại Bd

Giá: 1.36 tỷ - Diện tích: 49m²
Địa chỉ: Dự án Charm City, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

CÓ 3 VẤN ĐỀ CHÚNG TA CẦN NÊN HIỂU KHI MUA CHUNG CƯ CHARM CITY
* SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GIÁ CỦA 1 BLOCK:
- Sỡ dĩ là vào tháng 8/2019 lúc công bố 500 căn block sapphire thì bên chúng ta giấy phép xây dựng chỉ mới tầng 24 theo GPXD chưa update. Nên dẫn đến việc chỉ bán từ tầng 5 đến tầng 23. còn các tầng còn lại sẽ bán sau chính vì thế giá đợt sau sẽ cao hơn giá đợt 1.
Vậy muốn tìm được căn giá tốt và hiểu sâu hết trong dự án này thì đi đâu ngoài tôi kẻ xuất phát cùng CĐT từ T3/2019.
* NÊN MUA SẢN PHẨM CĐT HAY CHUYỂN NHƯỢNG:
- Về block thì Sapphire bàn giao vào T7/2021, và Ruby thì tháng 2/2022. Đây cũng là câu trả lời cho chúng ta luôn mua cái nào bàn giao sớm thì bán sớm và dĩ nhiên tiền vô cũng sẽ lớn. nhưng không sao đã có chính sách vay vốn của các ngân hang.
- Còn theo quan điểm tôi mua block nào cũng được, dù có block nào thì cũng giao nhà sớm hơn so với các dự án cùng phân khúc mà giá lại mềm. chắc chắn sẽ dễ ra hàng. Các dự án kia ngường thấp nhất 35 mà 2022 mới giao thì Charm city quý vị nên chọn.
- Về hàng CĐT hay hàng CN thực tế mà nói thì cái nào rẽ là mua sẽ dễ ra trừ khi là vị trí căn đó quá đỉnh. Nhưng vấn có một số KH họ k thich viêc chuyển nhượng nên thích mua CĐT. Còn cá nhân em ủng hộ quý KH mua chuyển nhượng nha thủ tục dễ lắm có em lo.
* THỜI GIAN NÀO LÀ NÊN BÁN HOẶC RA HÀNG:
- chung cư sẽ không để càn lâu cang lời nhiều nó chỉ có khoản nhất đinh rồi ngừng. nên việc thích hợp nhất vẫn là lúc mới nhận nhà trong 1 năm đầu tiên.
mà thực tế lúc CHARM CITY bàn giao là thời điểm các chung cư khác chưa bàn giao. và ngưỡng giá của mình còn quá hời cho nhà đầu tư thứ cấp cuối cùng. 26tr/m2 đến khi nhận nhà bàn bằng giá khởi điểm của các dự án khác là quá tuyệt. mình có nhà thật nói KH sẽ tin hơn.
- Kết luận: với vị trí gần sài gòn, TTTM hiện hữu, đưởng mở rộng, giá hời. không có lý do gì cho nhà đầu tư lỗ ở đây cả. hãy tin tôi hãy tin vào dự án. khi nhận nhà các bạn sẽ nói: nếu hồi đó mua sớm giờ tiên đó để làm nội thất và đầu tư dự án khác rồi.
- hãy nhắn tin tôi, tôi sẽ tư vấn thật kỹ và nếu có bén duyên ở đây tôi sẽ là người giao nhà cho quý vị.
cảm ơn vì đã tin tưởng và đoc tin.

Liên hệ người đăng

Dct Parner Vn

0901468155

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này