179tỷ Nhà Phố Phạm Hồng Thái 50mx5tầng, Kinh Doanh Tốt

Giá: 17.9 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Đường Phạm Hồng Thái, Phường Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+Bán Nhà mặt phố, khu vực phố Cửa Bắc – Phạm Hồng Thái – Hàng Bún, Phường Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, là khu vưc trung tâm Hà Nội, có Dân cư đông đúc, Kinh doanh sầm uất, trước Nhà vỉa hè rộng Kinh doanh thuận lợi.
+Diện tích từ Tầng một là 50m2 x 5tầng x mặt tiền 4m, khổ đất đẹp, vuông vắn. Nhà xây kiên cố, kiến trúc với tầng 1 phòng + vệ sinh. Phòng nào cũng mở cửa sổ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành.
+Nhà thuộc Quận Ba Đình, trung tâm Văn hóa Chính trị Hà Nội, khu vực có Dân trí cao, An ninh tuyệt đối. Nhà rất gần trung tâm phố cổ Hoàn Kiếm cũng như giáp quận Tây Hồ nên thuận tiện cho việc sinh hoạt Gia đình, học hành của các Cháu.
+ Sổ đỏ đẹp. Nhà hướng Đông tứ trạch.
+ Gía 17.9 tỷ có thương lượng.
+ Liên hệ:Khoa69 – 0916611869 để xem Nhà và tư vấn miễn phí.





















Liên hệ người đăng

Khoa69

0916611869

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Nguyễn Trung Trực
  • Đường Phạm Hồng Thái

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này