118m2 Có 80m2 Thổ Cư, đường Nhựa 12m, Sổ Riêng Sang Tên Ngay Tại Kcn Long đức, Dân Cư Hiện Hữu

Giá: 1.2 tỷ - Diện tích: 118m²
Địa chỉ: Đường Long Đức, Xã Long Đức, Long Thành, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chính chủ cần bán gấp lô đất để giành xây phòng trọ cho thuê, tại Khu công nghiệp Long Đức, kế bên còn có nhiều khu công nghiệp đang hoạt động khác, xung quanh đã có người xây dựng ở rồi, điện nước đã có.
Diện tích đất 118 m2, Ngang rộng 5m, dài 24m. Đường rộng 9m, xung quanh khu dân cư ở kín. Đất đẹp vuông vức. Sổ riêng đã có 80m2 thổ cư. Xây dựng tự do
Từ ngã 3 mũi tàu đi vào trung tâm thị trấn Long Thành, bên kia đường là ủy ban xã Long Đức. đi vào tầm khoảng 1,5 km, trong 5 phút di chuyển là đến vị trí lô đất.
Vị trí cách khu công nghiệp Long Đức đã hoạt động khoảng 3km, chỉ 7 phút chạy xe. Đặt biệt hơn là khu công nghiệp Long Đức đã quy hoạch và đang xây dựng để đi vào hoạt động.
Sát vách là trường Tiểu học Long Đức, có 1 vài nhà máy đã có công nhân hoạt động trên đường đi tới lô đất. Xung quanh có nhiều Chùa, Giao sứ lâu năm. Dân cư yên tĩnh và an ninh cao.
Mặt tiền lô đất rộng hơn 8m, rất hợp cho ai mua để xây dựng nhà trọ cho thuê.
Cách đường chính quốc lộ 51 đúng 1,7km, còn gì tuyệt vời hơn, nhanh tay gọi đi xem đất ngay hôm nay.
Mọi chi tiếc gọi ngay: 0938.34 (Thành) 87.87

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thành Trọng

0349681752

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 11/01/2021
  • Quận/Huyện Long Thành - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Đức

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này