1050tỷ Sở Hữu Căn Hộ 2pn Quận Nam Từ Liêm, Cc Nthome Phương Canh Vị Trí đẹp Giá Tốt 0914757582

Giá: 1.05 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án NHS Phương Canh Residence, Đường 32, Phường Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán căn hộ 2PN giá 1,05 tỷ ở CC NTHome Phương Canh, cách CC Goldmark Hồ Tùng Mậu mấy phút đi xe.
Căn hộ thiết kế 2 ngủ, 2 vệ sinh, căn góc, các phòng đều thoáng, mát, nhiều ánh sáng tự nhiên.
Vị trí ngay mặt đường 32, gần ĐH Công Nghiệp, chợ Nhổn, tâm điểm kết nối giao thông trục đường hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, hay con đường Đỗ Đức Dục đẹp nhất, giao thông đi lại cực kỳ thuận lợi, tài chính lại rất hợp lý.
Gia đình nhu cầu tìm căn hộ 2 ngủ ổn định lâu dài, khoảng tài chính quanh 1 tỷ, thật không thể bỏ qua căn hộ ở dự án NT Home Phương Canh.
Tiến độ xây dựng vượt tiến độ, chất lượng thi công tốt, đến từ nhà thầu Licogi 13 có tiếng trong lĩnh vực xây dựng, hay đơn vị thẩm định Cmaxx quá uy tín, chỉ nhìn vào xây dựng sử dụng toàn bộ gạch đỏ đã nhìn ra được chất lượng.
Quỹ căn cực hiếm là những căn thương mại đẹp nhất trong tòa nhà. Độ hot quá lớn khi biết các đợt trước số lượng khách hàng đăng ký muốn mua căn xã hội ở đây quá quá nhiều, vượt xa số lượng căn hộ có.
Nói nhiều không bằng thực tế ạ, mời anh chị thiện chí qua thực tế dự án. Để xem vị trí và giá cả các căn hộ.
Tìm căn hộ nội thành quanh 1 tỷ gần như là quá khó ạ. 1 dự án đáp ứng được tiêu chí từ chất lượng, pháp lý, vị trí, tiện ích, tính thanh khoản, thiết kế.
Mong gặp được anh chị thiện chí.

Liên hệ người đăng

Hoàng Như Hà

0914757582

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phương Canh
  • Đường 32

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này