100% Nhà đầu Tư Bất động Sản Yêu Thích Ocean Park Vân đồn Vì Lý Do Này Lh 0938311999

Giá: Thương lượng - Diện tích: 108m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Ocean Park Vân Đồn, Xã Hạ Long, Vân Đồn, Quảng Ninh

Thông tin mô tả Đất cần bán

I. Anh chị muốn biết tại sao mọi người thích đầu tư vào đất nền dự án Ocean Park Vân Đồn, hãy tham khảo những thông tin dưới đây:
1. Vị trí: Trung tâm thị trấn Cái Rồng của Vân Đồn, liền sát Vincom Plaza Vân Đồn, kết nối ra sân bay quốc tế Vân Đồn và vào cao tốc đi Hạ Long, đi Móng Cái rất thuận tiện.
2. Tiện ích:
- Ba mặt giáp biển.
- Bãi tắm riêng, tự nhiên rất đẹp.
- Vì là trung tâm nên dự án có vô vàn tiện ích như gần trường, gần chợ, các cơ quan hành chính Nhà nước, dân cư tập trung đông vui sầm uất.
3. Pháp lý chuẩn chỉnh, chủ đầu tư uy tín.
4. Mức giá: Rất phù hợp để anh chị đầu tư, tùy từng vị trí cụ thể, mức giá đưa ra bảo đảm anh chị có lãi ngay khi đầu tư.
5. Vân Đồn đã và đang được quy hoạch thành khu kinh tế chiến lược, trọng yếu của quốc gia. Rất rất nhiền dự án đã và đang đầu tư vào đây, bao gồm cả Casino chuẩn quốc tế.
6. Anh chị hãy nhanh chóng sở hữu cho mình ít nhất một lô đất đẹp tại đây, cơ hội nhân hai, nhân ba lần giá trị là hoàn toàn khả thi.
ĐT: 0938.311.999 - Hồng Phát Land.

Liên hệ người đăng

Lê Công Phát

0938311999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh
  • Phường/Xã Hạ Long

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này