Thông tin dự án Trung tâm thương mại Chợ Mơ

Thông tin Trung tâm thương mại Chợ Mơ

Trung tâm thương mại chợ Mơ là một tổ hợp cao tầng bao gồm siêu thị, văn phòng cho thuê, chợ truyền thống, góp phần tạo dựng diện mạo văn minh đô thị của Thủ đô Hà Nội.

Dự án được xây dựng bởi Tổng công ty CP XNK Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) trên diện tích 14.713m2, là một tổ hợp công trình bố trí khu chợ truyền thống, cao tầng có chức năng sử dụng là siêu thị, văn phòng cho thuê, chợ truyền thống.

Trong đó có 4 tầng hầm để trông giữ xe và tầng bán ngầm có chiều cao khoảng 4,5m dùng để bố trí khu chợ truyền thống. Khi hoàn thiện, Trung tâm thương mại chợ Mơ sẽ đáp ứng được nhu cầu kinh doanh mua bán phong phú đa dạng, ngày càng cao của nhân dân và khách du lịch thập phương tới Thủ đô. Đây cũng sẽ là một điểm nhấn, là công trình kiến trúc văn minh hiện đại, góp phần tạo dựng cảnh quan đô thị khang trang phía Nam Hà Nội.

Trung tâm thương mại chợ Mơ gồm 1 tòa tháp đôi cao 6-15 tầng (khu A) và 1 tòa tháp cao 20 tầng (khu B) cùng 5 tầng hầm với tổng tổng mức đầu tư khoảng 1.055 tỷ đồng.


Phối cảnh Trung tâm thương mại Chợ Mơ

Vị trí - Hạ tầng Trung tâm thương mại Chợ Mơ

Vị trí Trung tâm thương mại Chợ Mơ

Trung tâm thương mại Chợ Mơ tọa lạc tại 459C Bạch Mai, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Hạ tầng Trung tâm thương mại Chợ Mơ

Trung tâm thương mại Chợ Mơ gồm 1 khối nhà 15 tầng, 1 khối nhà 25 tầng liên hoàn với tổng diện tích sàn xây dựng là 86.290m2 (chưa bao gồm tầng hầm và các tầng kỹ thuật). Công năng sử dụng công trình: 5 tầng đế công trình sử dụng làm dịch vụ thương mại. Từ tầng 6 trở lên, khối công trình giáp tiếp với góc ngã tư Bạch Mai - Minh Khai sử dụng làm văn phòng, dịch vụ; khối phía trong sử dụng làm căn hộ cho thuê.

Công trình còn được thiết kế 4 tầng hầm để trông giữ xe và 1 tầng bán ngầm để tổ chức chợ truyền thống (diện tích khoảng 10.172m2) và các tầng hầm để làm bãi xe cho dự án cũng như dân cư khu vực. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 1.500 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành phần thô là tháng 10/2010 và cố gắng hoàn thành dự án đi vào sử dụng vào tháng 8/2011.

Thiết kế - Mặt bằng Trung tâm thương mại Chợ Mơ

Sơ đồ tổng thể Trung tâm thương mại Chợ Mơ

Chủ đầu tư Trung tâm thương mại Chợ Mơ

Được thành lập ngày 27/09/1988, Tổng công ty XNK xây dựng Việt Nam (VINACONEX), tiền thân là công ty dịch vụ và xây dựng nước ngoài, có nhiệm vụ quản lý cán bộ, công nhân ngành xây dựng làm việc ở các nước Bungaria, Nga, Tiệp Khắc, Liên Xô cũ, Iraq.

Trong quá trình 15 năm hoạt động và phát triển, ALPHANAM luôn phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong lĩnh vực của mình.
15 năm thành lập và phát triển chưa thể được coi là dài so với tuổi đời của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, với quãng thời gian đó, ALPHANAM đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như lĩnh vực kinh doanh. Để có được điều đó, ngoài sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, còn phải kể đến sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng, các đối tác đã, đang và sẽ cùng ALPHANAM chung vai sát cánh trên thương trường. Chúng tôi xây dựng website này với mong muốn tạo nên một công cụ hữu ích để toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, quý khách hàng và các đối tác có thể liên lạc, tìm kiếm, trao đổi thông tin. Đồng thời, đây cũng là một thông điệp bày tỏ thiện ý gắn bó, hợp tác bền chặt và dài lâu với khách hàng và các đối tác của Công ty ALPHANAM chúng tôi.

Sứ mệnh

    Luôn phấn đấu để trở thành người đứng đầu trong lĩnh vực của mình.
    Phát triển bền vững với lợi ích cao nhất cho ALPHANAM và cộng đồng.

Các giá trị

  • Nhân lực: Là tài sản quý nhất, là sức mạnh của ALPHANAM. Đoàn kết và cống hiến là giá trị nhân bản của chúng ta.
  • Sản phẩm: Các sản phẩm của ALPHANAM là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lực, là hình ảnh của chúng ta. Chúng ta phải phục vụ tốt nhất, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.
  • Lợi nhuận: Là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm, là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lực của chúng ta.

Các nguyên tắc

  • Chất lượng là sự sống còn: Không ngừng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu ALPHANAM.
  • Hướng về khách hàng: Chúng ta làm tất cả vì khách hàng trong suy nghĩ và trong hành động.
  • Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng ta làm việc với lòng tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự đa dạng của từng cá nhân và bản sắc của từng địa phương.
  • Hợp tác cùng tồn tại:Chúng ta phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các đại lý, các bạn hàng, các nhà cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiết nhất để dành được sự ủng hộ từ các cơ quan ban ngành.
  • Liêm khiết, trung thực: Là cách xử sự có văn hoá, có trách nhiệm đối với bản thân và công ty, là yếu tố then chốt để cùng tồn tại và phát triển.