Thông tin dự án ST Moritz Phạm Văn Đồng

ST Moritz Phạm Văn Đồng là dự án căn hộ cao cấp, nằm trong chuỗi dự án mang thương hiệu Opal của Tập đoàn Đất Xanh. Chung cư hứa hẹn sẽ làm thị trường bất động sản TP.HCM thêm sôi động. Chủ đầu tư đã thấu hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng khi thiết kế các căn hộ tinh tế, có ban công, sân phơi thoáng đãng.

  • Tên dự án: ST Moritz Phạm Văn Đồng
  • Vị trí: Đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh
  • Đơn vị thi công: Công ty TNHH Xây dựng An Phong
  • Đơn vị quản lý chung cư: Savills
  • Tổng diện tích: 2.400,6m2
  • Mật độ xây dựng: 39,3%
  • Quy mô: 1 block
  • Diện tích sàn xây dựng: 20.279m2
  • Diện tích căn hộ: Từ 65-96m2 với 2-3 phòng ngủ


Phối cảnh tổng thể dự án ST Moritz Phạm Văn Đồng

Vị trí - Hạ tầng 

Vị trí ST Moritz Phạm Văn Đồng

Căn hộ ST Moritz Phạm Văn Đồng tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM. Đặc biệt, mạng lưới giao thông chính của dự án được bố trí theo các hướng Đông Bắc - Tây Nam và Tây Bắc - Đông Nam tạo liên kết thuận lợi với các trung tâm thành phố, các quận xung quanh, TP. Biên Hòa, các trục đường chính và các khu công nghiệp Nam Bình Dương.


Vị trí dự án căn hộ ST Moritz Phạm Văn Đồng

Hạ tầng ST Moritz Phạm Văn Đồng

Tiện ích nội khu

Chung cư ST Moritz Phạm Văn Đồng được trang bị đầy đủ các tiện ích cần có của một khu căn hộ cao cấp. Trong đó có một số diện tích nổi bật như trung tâm sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ...


Các tiện ích tại dự án

Tiện ích ngoại khu

Các cư dân tại dự án ST Moritz Phạm Văn Đồng còn được thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh khu vực như:

  • 5 phút đến:
    • Siêu thị Coopmart
    • Đại học Luật TP.HCM
    • Sân bay Tân Sơn Nhất
    • Bến xe Miền Đông
    • Làng du lịch Bình Quới
  • 10 phút đến:
    • Đại học Quốc gia TP.HCM
    • Trung tâm thành phố (quận 1, quận Bình Thạnh)
    • Rạp chiếu phim CGV
    • Khu Thảo Điền
    • Siêu thị metro An Phú, chợ Thủ Đức, BigC An Phú
    • Bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện Thủ Đức

Thiết kế - Mặt bằng 

Dự án ST.Moritz lấy cảm hứng thiết kế từ viên ngọc hướng về thiên nhiên và đón ánh sáng tự nhiên. Tất cả các căn hộ đều có lô gia và cửa sổ rộng thoáng, tầm nhìn huớng ra sông Sài Gòn, hoặc hướng nhìn bao trọn cảnh quan thành phố với tuyến đường nội đô đẹp hàng đầu TP HCM. Với ba tông màu chủ đạo là màu nâu, xám và trắng, căn hộ mẫu là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp đảm bảo không gian sống tiện nghi.

Dự án ST.Moritz gồm 1 Block trong đó 205 căn bao gồm căn hộ 3 phòng ngủ, shophouse, căn hộ 2 phòng ngủ, duplex và officetel, cụ thể:

  • Căn hộ ở chiếm hữu vĩnh viễn: 106 căn
  • Căn hộ Officetel: 44 căn
  • Căn hộ ở, thuê trong 50 năm: 55 căn
Sơ đồ tổng thể ST Moritz Phạm Văn Đồng
Mặt bằng tầng điển hình

Chủ đầu tư

Tập đoàn Đất Xanh là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Đất Xanh đã mang hàng loạt các dự án bất động sản chất lượng đến với hàng ngàn khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư trên toàn thế giới.

Hiện nay, tên tuổi của Tập đoàn Đất Xanh luôn gắn liền với việc đầu tư các dự án qui mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Tầm Nhìn
Tầm nhìn đến 2025: "Trở thành 1 trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam"
Tầm nhìn đến 2030: "Trở thành 1 trong 10 công ty phát triển Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á"

Sứ mệnh
Cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống

Giá trị cốt lõi
Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn

Đánh giá

Dự án Căn hộ ST Moritz Thủ Đức hội tụ ưu thế về vị trí lẫn tiện ích sống hiện đại được đánh giá cao trên thị trường bất động sản khu Đông TP HCM. Căn hộ ST.Moritz sở hữu 3 lợi thế chiến lược về vị trí của một dự án bất động sản đắc địa là: cận thị nằm trong nội đô, cận giang – hướng sông và cận lộ – gần những tuyến đường lớn. Nằm tại mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, St. Moritz mang đến cho cư dân cơ hội trải nghiệm tiện nghi hoàn mỹ, chỉ trong vài bước chân cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn dịch vụ hoàn chỉnh từ giáo dục, y tế, giải trí đến nhu cầu mua sắm