Nhà phố mặt tiền đường 34m, liền kề 5 Khu công nghiệp Đức Hòa, Trả góp 50 tháng

Giá: 900 triệu - Diện tích: 300m²
Địa chỉ: Tỉnh lộ 824 Thị trấn Đức Hòa Đức Hòa Long An

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Dự án TDC quy mô 12,3 hecta với 589 Sản phẩm nhưng chỉ có 63 căn Shophouse được xây dựng mở bán trong giai đoạn. Đây chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn, tạo nên điểm nhấn duy nhất, độc tôn cho sự phát triển bền vững tại khu vực TP. Đức Hòa tương lai.
Nhà thiết kế 1 Trệt 2 Lầu Sân Thượng theo phong cách Tân cổ điển. Với mặt bằng tầng trệt mở rộng, thích hợp vừa ở vừa kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê văn phòng.
Nằm trên Đại Lộ Vinh Quang 34m, trục đường chính kết nối đường Vành đai 4 với trục đường đôi kết nối với Tháp biểu tượng Hà Lan. Tất cả tạo nên một cụm tiện ích nội khu xuyên xuốt trong toàn bộ dự án.
Trung tâm thương mại 5 tầng trên khu đất rộng 5.000m2 đem đến nhiều tiện ích mua sắm và kinh doanh cho cư dân nơi đây.
Khu tổ hợp thể thao Champoin (Hồ bơi bốn mùa Spring Pool hoàn thiện 90% và hệ thống sân thể thao đa năng đang được triển khai)
Hệ thống 3 công viên chủ đề Color Park lên đến 4.200m2 hoàn thành 100% với không gian xanh mát phục vụ cuộc sống an nhiên cho cư dân nội khu.
Ưu đãi đặc biệt: Trả trước chỉ 900 triệu, Thanh toán giãn tiến độ đến 50 tháng không lãi suất. Ngoài ra nếu khách hàng thanh toán sớm để nhận nhà thì được chiết khấu đến 18%.
Hotline: 0938986123 để nhận thông tin chi tiết (chỉ có 12 suất nội bộ).

Liên hệ người đăng

Anh Tuấn

0938986123

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đức Hòa - Long An
  • Phường/Xã Đức Hòa
  • Đường Tỉnh lộ 824

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này