KING CROWN Biểu tượng mới của Thủ Đức - Căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm Thủ Đức

Giá: 95000000 triệu/m² - Diện tích: 86m²
Địa chỉ: Võ Văn Ngân Phường Bình Thọ Thủ Đức Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

VÌ SAO KING CROWN INFINITY HỨA HẸN TRỞ THÀNH BIỂU TƯỢNG CỦA THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC?
Tọa độ kim cương, King Crown Infinity tọa lạc trên hai mặt tiền đường Võ Văn Ngân - Nguyễn Bá Luật giữa khu dân cư sầm uất hàng đầu của thành phố sáng tạo Thủ Đức, hưởng trọn hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và kết nối vượt trội.
Tiện ích hoàn hảo
Nối liền với tổ hợp căn hộ hạng sang, khối đế 6 tầng là Trung tâm thương mại cao cấp của King Crown Infinity được ví như một biểu tượng phồn hoa với những điểm sáng ấn tượng. Bên cạnh đó hệ thống tiện ích cao cấp khác như: đường chạy bộ trên không, hồ bơi tiêu chuẩn 50m, vườn thiền,yoga riêng biệt và 5.500m2 mảng xanh vườn nhiệt đới,...
Giá trị đầu tư từ tiềm năng giá và khai thác cho thuê.
Là dự án cao cấp nhất trong bán kính 3km, King Crown Infinity trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu khu vực. Cùng với thiết kế căn hộ Dual-Key đặc biệt, thuận lợi trong việc khai thác cho thuê hoặc an cư cho gia đình nhiều thế hệ.
Quản lý tòa nhà bởi The Ascott Limited - nhà điều hành dự án căn hộ lớn nhất Thế giới - đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, mang đến trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất.
Định vị trở thành Biểu tượng của thành phố sáng tạo Thủ Đức
Nhờ vị trí và thiết kế độc đáo từ kiến trúc mặt ngoài với hệ thống trình diễn ánh sáng. Dưới bàn tay tài hoa của nghệ sĩ Tommaso Frizzale, King Crown Infinity không chỉ là hai tòa tháp mà còn mang lại những rung cảm rực rỡ, bùng nổ mọi giác quan của người chiêm ngưỡng.
Chiết khấu ngay 2% dành cho Khách hàng booking trong tháng
Thanh toán chỉ 15% đến khi nhận nhà
Hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng.
#kingcrowninfinity #bcgland #giaphatinvestment

Liên hệ người đăng

phamminh

0949529185

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Thọ
  • Đường Võ Văn Ngân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này