Đất vườn sinh thái chợ Cẩm Mỹ, Giá rẻ đầu tư, Có suối róc rách, Sổ đỏ sẵn

Giá: 1.2 tỷ - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Tỉnh Lộ 765 Xã Xuân Tây Cẩm Mỹ Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cách chợ Sông Ray chỉ 3 km, Tỉnh lộ 765 hoặc Tỉnh lộ 764 đi vào đều được. Giao thông cực kỳ thuận tiện. Đường nhựa nông thôn mới nên điện đường đầy đủ. Kết nối nhanh đến Cao tốc TP. HCM - Dầu Giây - Phan Thiết và Sân bay quốc tế Long Thành.
Diện tích đất: 1.000m2, (ngang 18m, vuông vức). Không khí trong lành, mát mẻ, thổ nhưỡng cực tốt phù hợp với mọi loại cây trồng và hoa màu.

Từ vào đường Xuân Đông – Xuân Tây đi vào 100m là tới ngay đất. 2 bên đường có trồng hàng dừa, cây hoa huỳnh anh, hoa giấy rất đẹp. Cuối lô đất có suối chảy róc rách.
Sổ đỏ riêng có sẵn, có thể ký công chứng sang tên ngay trong ngày. An tâm đầu tư. Vị trí đẹp, giá rẻ đầu tư. Chắc chắn đến cuối năm có thể tăng giá tới 50%.
Liên hệ: 0938986123 để chọn lô góc, nhận ưu đãi chiết khấu cao.

Liên hệ người đăng

Anh Tuấn

0938986123

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 20/09/2022
  • Quận/Huyện Cẩm Mỹ - Đồng Nai
  • Phường/Xã Xuân Tây
  • Đường Tỉnh Lộ 765

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này