DA hot tại Phan Thiết - Summer Land Mũi Né - tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng - Sổ hồng Vĩnh Viễn - LH 0937666152

Giá: Thương lượng - Diện tích: 126m²
Địa chỉ: Summerland Mũi Né Resort

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Phan Thiết xưa vẫn hút khách du lịch theo nét riêng mà vùng đất này vốn có: Dịu dàng, bình yên và có phần trầm lắng... Và sắp tới đây Phan Thiết sẽ rực rỡ hơn, thu hút hơn, nóng bỏng hơn,... Khi được điểm sắc bởi những gam màu nhiệt đới của thiên đường giải trí Mũi Né Summerland Resort Mũi Né.
Điều khiến Phan Thiết, Bình Thuận thua kém những địa danh du lịch nổi tiếng như Bali, Phuket là thiếu những điểm vui chơi giải trí tầm cỡ để níu chân du khách ở lại vui chơi, trải nghiệm, tiêu tiều nhiều hơn.
Do vậy, Hưng Lộc Phát xây dựng những tiện ích giải trí triệu đô, độc đáo, đẳng cấp và lần đầu tiên có ở Phan Thiết. Summerland sẽ trở thành thiên đường giải trí số một tại địa điểm du lịch có tiếng Mũi Né.
Hồ bơi vô cực view biển 5 tầng rộng 6.000m2.
Công viên nước trong nhà 12.000m2 có biển đảo nhân tạo và khu vui chơi cảm giác cực mạnh.
Phố đi bộ dự án biệt thự, nhà phố, condotel Summerland Mũi Né dài 2.000m2 bao gồm khu mua sắm, khu ẩm thực, cung đường lễ hội, bar beer club.
Vị trí: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Hải, Mũi Né Phan Thiết.
Chủ đầu tư: Hưng Lộc Phát.
Đơn vị thiết kế: Dark Horse Architecture Úc.
Đơn vị tư vấn phát triển dự án: Savills.
Đơn vị quản lý bất động sản: Dự kiến Accor Pháp, đơn vị số 1 về quản lý khách sạn 5 sao.
Pháp lý: Nhà phố, sổ hồng sở hữu lâu dài (tổng 310 căn).
Ngân hàng hỗ trợ vay vốn uy tín dự án giấy tờ pháp lý sạch sẽ.
Dự án ưu điểm thực hiện đúng tiến độ tính đến 6.2020 khách hàng có thể vay vốn ngân hàng ạ.
Summerland Mũi Né Resort là khu phức hợp nghỉ dưỡng, tổ hợp giải trí 5 sao tại Phan Thiết được phát triển bởi công ty Hưng Lộc Phát. Dự án bao gồm nhà phố, nhà phố thương mại (Shophouse), biệt thự biển song lập, biệt thự biển đơn lập Vip có hồ bơi riêng, căn hộ khách sạn condotel.
Chính chủ nhờ rao bán lô nhà phố Summerland mua đợt 1 đã thanh toán cđt 30% giá giao động từ 4ty9 đến 6 tỷ. Chênh lệch nhẹ cho nhà đầu tư có khoảng 25 căn cho khách lựa chọn.
Hướng Đông Nam.
Diện tích nhà 100m2 đến 123m2, diện tích sàn xây dựng 284m2 đến 320m2.
Vị trí đẹp hướng ra Biển.
Nhà mặt phố 4 tầng hình thức sở hữu lâu dài.
Thời gian dự kiến bàn giao nhà 6/2021 xây thô bên trong hoàn thiện bên ngoài... Sổ đất nền có sẵn khi bàn giao nhà sẽ hợp thức thành
QUÝ KHÁCH XIN LH HOTLINE PHỤ TRÁCH DỰ ÁN: 0937.666.152

Liên hệ người đăng

Bang Thăng

0937666152

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Thiết - Bình Thuận

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này