Chính Chủ Hạ Giá Bán Nhanh Căn Góc 69m2, 2pn - 2 Mặt Tiền Biển - Melody Quy Nhơn

Giá: 1.15 tỷ - Diện tích: 69m²
Địa chỉ: Dự án Quy Nhơn Melody, Đường Nguyễn Trung Tín, Phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn hộ Quy Nhơn Melody - Một sản phẩm của Tập Đoàn Hưng Thịnh. Là căn hộ cao cấp liền kề biển Quy Nhơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh đầu tư và phát triển. Quy Nhơn Melody sẽ đáp ứng được nhu cầu an cư lập nghiệp của quý cư dân và cũng như nhu cầu cho thuê khai thác du lịch tiềm năng tại TP Quy Nhơn.
Giá trị gia tăng hàng năm.
Căn hộ Quy Nhơn Melody tọa lạc ngay vị trí vàng trên cung đường huyết mạch ven biển An Dương Vương của TP. Quy Nhơn sẽ đảm bảo mang lại giá trị đầu tư vượt trội theo thời gian.
Căn hộ Quy Nhơn Melody sẽ là căn nhà bên Tp Biển miền trung nơi gắn kết tình thân yêu bên gia đình. Căn hộ được sở hữu lâu dài nằm uy nguy trên bờ biển du lịch Tp Quy Nhơn miền trung sẽ là sự lựa chọn thông minh của những chủ nhân nắm được cơ hội hiếm có của dải đất miền trung này.
Lợi nhuận từ đầu tư du lịch homestay cho thuê tăng mạnh kèm theo giá trị bất động sản gia tăng hàng năm. Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, Quy Nhơn Melody được các chuyên gia nhận định là nơi đáng sống chọn mặt gửi vàng của các nhà đầu tư thông minh.
+ Sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, góc 2 mặt tiền, View biển trực diện. Vị trí đáng sở hữu cho những quý nhà đầu tư có chiến lược.
+ Gia đình cần tiền bán gấp với giá cực rẻ, thấp hơn giá thị trường rất nhiều, còn thương lượng cho khách hàng thiện chí.
+ Rất mong gặp anh chị thiện chí.
Giá tốt cho đầu tư.
Tổng quan căn hộ Quy Nhơn Melody.
Quy Nhon Melody tọa lạc trên cung đường huyết mạch của TP. Quy Nhơn với 3 mặt tiền đường ven biển: Nguyễn Trung Tín An Dương Vương Chương Dương. Với địa thế thuận lợi cách bãi biển Quy Nhơn thơ mộng vài bước chân cũng như dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích trong bán kính 3km, Quy Nhon Melody mang đến lợi nhuận kép vượt trội khi khai thác cho thuê và gia tăng giá trị trong tương lai.
Tên dự án: Quy Nhơn Melody.
Đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền: Property X.
Vị trí: Đường Nguyễn Trung Tín Chương Dương An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn.
Tổng diện tích: 7105,6 m2.
Số căn hộ du lịch: 1360 căn.
Số căn shophouse: 21 căn.
Pháp lý: Sở hữu lâu dài.
Gồm 2 tòa: Tropical Tower & Flamenco Tower.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Tâm Phúc

0902838418

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quy Nhơn - Bình Định
  • Phường/Xã Nguyễn Văn Cừ
  • Đường Nguyễn Trung Tín

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này