Cần bán gấp nhà hẻm xe hơi Nguyễn Thị Định, Quận 2, 364m2, 3Lầu giá đầu tư

Giá: Thương lượng - Diện tích: 364m²
Địa chỉ: Nguyễn Thị Định Quận 2 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

CƠ HỘI NGÀN NĂM CHỈ CÓ 1 – MUA ĐẦU TƯ Ở HOẶC CHO THUÊ GIỮ TIỀN, SAU 2 NĂM QUY HOẠCH MỞ RỘNG ĐƯỜNG, GIÁ TRỊ TĂNG LÊN ÍT NHẤT 40 TỶ !!!
- Nếu nói không đúng sự thật em đi bằng cái đầu.
- Anh chị đầu tư nhanh mới kịp !!!
===== ===== =====
MÔ TẢ:
+ DTCN: 364m2, full thổ. (7 x 52m)
+ Nhà xây dạng biệt thự sân vườn, thiết kế đẹp, sang trọng, móng ép cọc 5 tấm, nội thất toàn gỗ đỏ sang xịn cực kỳ giá trị.
+ Chủ cũ tặng nhiều nội thất cho chủ mới.
+ Kết cấu gồm trệt, lầu, sân thượng đúc kiên cố, 3 phòng ngủ Master, 1 phòng ở tầng trệt cho người lớn tuổi, mỗi phòng có Toilet riêng, Toilet có bồn tắm cực kỳ thoải mái, không gian bếp riêng biệt, sau bếp có 1 phòng riêng cho lao công. Giữa nhà có quầy Bar để tiếp khách, phòng khách đẹp và rộng rãi. Sân nhà để được 2 chiếc xe hơi hoặc nhiều xe máy. Anh chị đến xem là mê ngay.
+ Sổ đẹp vuông vức, nở hậu nhẹ, hoàn công đầy đủ, không lộ giới, không quy hoạch, không lỗi phong thuỷ, pháp lý rõ ràng, công chứng mua bán trong ngày.
===== ===== =====
Hiện trạng đang là hẻm xe hơi vào nhà, tầm 2 năm nửa đường Nguyễn Thị Định quy hoạch mở rộng đường (Đã có bản vẽ kế hoạch), nhà mình ra 2 mặt tiền đường lớn kinh doanh sầm uất, đường thông ra Bình Trưng (Bệnh viện Quận 2) và Đồng Văn Cống, đi qua Phan Văn Đáng, giá trị từ đó tăng lên ít nhất 40 tỷ.
Chủ nhà đang cần bán gấp để giải quyết việc riêng, giá nét cần thanh khoản gấp chỉ 27 tỷ. (68 triệu/m2 Quận 2 kiếm đâu ra???)
Anh chị gọi ngay cho em đến xem nhà để không bỏ mất cơ hội. SĐT 0938888728 (Long Nhà Phố)
Làm việc trực tiếp chính chủ, miễn trung gian quảng cáo.
Xem clip nhà tại đây :

Liên hệ người đăng

Huỳnh Long

0938888728

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Đường Nguyễn Thị Định

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này