Cần bán Căn hộ chung cư dự án The Grand Manhattan, Diện tích 68m², Giá 15.5 Tỷ

Giá: 15.5 tỷ - Diện tích: 68m²
Địa chỉ: Cô Giang Phường Cô Giang Quận 1 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Với 2 mặt tiền danh giá trên đường Cô Bắc – Cô Giang và 4 mặt view panorama triệu đô bao trọn Sài Gòn, The Grand Manhattan chính là chất xúc tác kết nối nhiều giá trị sống đáng mơ ước:
Kết nối giao thương: Nơi chỉ vài bước chân có thể đến ngay với “Phố Wall Sài Gòn”, hệ thống các cơ quan kinh tế, chính trị trọng yếu của khu vực… tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển mỗi ngày của các chủ nhân tương lai.
Kết nối đam mê: Đặt giữa của thế giới ẩm thực, thời trang, giải trí… nhộn nhịp nhất Thành phố, The Grand Manhattan xứng đáng là người thừa kế trọn vẹn “chất sống” đầy mê hoặc của Sài Gòn.
Kết nối thiên nhiên: Tuy chỉ chiếm 0,36% diện tích Tp.HCM, nhưng Quận 1 lại là toạ độ xanh bậc nhất Sài Gòn với Thảo Cầm Viên, Công viên Tao Đàn, Công Viên Lê Văn Tám, Công viên 23/9, Dinh Độc Lập, Bến Bạch Đằng…. bao bọc The Grand Manhattan trong đặc quyền tận hưởng thiên nhiên vô giá.
Kết nối xúc cảm: Với góc nhìn panorama cực phẩm, mỗi khung cửa tại The Grand Manhattan là chất xúc tác thị giác hấp dẫn, xoa dịu tinh thần và nuôi dưỡng nguồn cảm hứng cho các chủ nhân danh giá.
Kết nối giá trị văn hóa với tinh thần thời đại: ngay giữa Quận 1 - trái tim văn hóa của Thành phố, The Grand Manhattan kế thừa trọn vẹn phong cách sống phóng khoáng của Sài Gòn kết hợp cùng cảm hứng Manhattan thời thượng, năng động; lưu dấu bản sắc văn hóa trong hình hài mới mẻ.
--------------------------------------
The Grand Manhattan - VIÊN KIM CƯƠNG XANH NƠI TRÁI TIM QUẬN 1
#TheGrandManhattan #Novaland #Viênkimcươngxanh #Trungtâmquận1 #BrandedResidence

Liên hệ người đăng

phamminh

0949529185

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 1 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Cô Giang
  • Đường Cô Giang

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này